Posted by : Unknown Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

ThyssenKrupp Elevator AG thuộc nhánh kinh doanh công nghệ thang máy nằm trong tổ hợp các hoạt động toàn cầu của Tập đoàn ThyssenKrupp trong lĩnh vực hệ thống vận tải hành khách. Với doanh thu 5,7 tỷ Euro trong năm tài chính 2011/2012 và có mặt tại trên 150 quốc gia, ThyssenKrupp Elevator đã trở thành một trong những công ty thang máy hàng đầu thế giới. Với đội ngũ hơn 47.000 nhân viên có trình độ, Công ty đã và đang cung cấp những sản phẩm tiên tiến, với việc sử dụng năng lượng hiệu quả được thiết kế nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của từng đối tượng khách hàng.


Danh mục sản phẩm của ThyssenKrup bao gồm: các hệ thống thang máy chở khách, thang chở hàng, thang cuốn, băng tải bộ, cầu hàng không và các sản phẩm thang tiện ích cùng với các giải pháp dịch vụ riêng hỗ trợ cho tất cả các dòng sản phẩm. Với mạng lưới trên 900 văn phòng trên khắp thế giới, chúng tôi có khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ  rộng khắp bảo đảm thuận tiện nhất cho khách hàng.

Hoạt động sản xuất kinh doanh của chúng tôi được tổ chức theo 5 đơn vị điều hành, 4/5 đơn vị này tập trung vào hoạt động kinh doanh thang máy theo từng vùng (Trung/Tây và Bắc Âu, Nam Âu/Châu Phi/Trung Đông, Châu Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương). Đơn vị còn lại hoạt động kinh doanh trên phạm vi toàn cầu với sản phẩm là các giải pháp tiện ích (cầu hàng không, sàn nâng cũng như thang máy gia đình).


ThyssenKrupp Elevator khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
ThyssenKrupp Elevator khu vực Châu Á Thái Bình Dương sở hữu một mạng lưới dày đặc các chi nhánh và văn phòng trên toàn khu vực, cho phép chúng tôi có khả năng cung cấp các sản phẩm lắp đặt mới, nâng cấp cũng như dịch vụ đi kèm đối với toàn bộ các dòng sản phẩm của công ty.

Các nhà máy sản xuất của chúng tôi bao gồm:

Nhà máy Thang máy ở Tùng Giang, Thượng Hải, Trung Quốc
Nhà máy Thang máy ở Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc
Nhà máy Thang máy ở Cheonan, Hàn Quốc
Nhà máy Thang cuốn và Cầu hàng không ở Trung Sơn, Quảng Đông, Trung Quốc
Nhà máy sản xuất các sản phẩm thang tiện ích ở Thượng Hải, Trung Quốc
Giới thiệu về ThyssenKrupp AG
ThyssenKrupp hiện đang có 150.000 nhân tại trên 80 quốc gia làm việc với niềm đam mê và tính chuyên nghiệp làm nên những giải pháp cho sự phát triển bền vững. Trình độ, kỹ năng và cam kết của họ chính là cơ sở cho sự thành công của chúng tôi. Trong năm tài chính 2011/2012, ThyssenKrupp đã đạt mức doanh thu 40 tỷ Euro.

Liên tục đổi mới và những cải tiến kỹ thuật chính là các yếu tố then chốt trong việc quản lý phát triển toàn cầu và sử dụng những nguồn tài nguyên hữu hạn theo hướng bền vững. Với chuyên môn kỹ thuật trong lĩnh vực “Vật liệu”, “Cơ khí” và “Xây dựng nhà máy”, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những lợi thế trên thị trường và những sản phẩm sáng tạo với việc sử dụng nguồn lực và chi phí một cách hiệu quả.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hotline

Đọc nhiều

Labels

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Báo giá thang máy -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -