Posted by : Unknown Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Sau khi nâng cấp dòng thang máy dùng cho gia đình, Mới đây Công ty thang máy Mitsubishi đã có động thái nâng cấp dòng thang máy tải khách Nexiez - MR (thang có phòng máy), Nexiez-MRL (thang không phòng máy) và Nexway - S Series - IP/AP version 2. Phần lớn những nâng cấp lần này tập trung vào thiết kế với mục đích làm cho diện mạo thang đẹp hơn, thân thiện hơn.
- Về bảng button: Thay vì sử dụng các nút bấm hình vuông, lần này sẽ thay thế bằng các nút bấm hình tròng. Bảng hiện thị vị trí thang cũng như chiều chuyển động sẽ có thên sự lựa chọn là màn hình LCD bên cạnh LED ma trận truyền thống.
thang may mitsubishi moi
Những thay đổi trong thiết kế thang máy
- Hệ thống trần giả thang máy: Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm ngày một "xanh" hơn. Các bóng đèn chiếu sáng cabin thang sẽ được sử dụng bằng đèn LED, việc thay thế này sẽ góp phần tiết kiệm điện năng, bên cạnh đó đèn LED cũng có tuổi thọ lâu hơn từ đó sẽ làm giảm lượng bóng đèn cháy bị thải ra môi trường.
- Về tải trọng: Riêng dòng thang Nexiez - MRL (thang máy không phòng máy) sẽ có thêm các loại tải trọng từ 1050 kg lên 1600 kg. 
nexiez-mrl appli
Phạm vi cung cấp mở rộng thêm - tăng tải trọng
Để giới thiệu những cải tiến mới, Thang máy Mitsubishi cũng đã thiết kế lại catalog cho ba sản phẩm này. Quý khách hàng có nhu cầu mua và tìm hiểu thêm có thể xem ở catalog dưới đây. Để được tư vấn kỹ hơn, vui lòng liên hệ công ty thang máy Vinalift.
  nexiez mr    nexiez-mrl    nexway-s ipap v2    design guide     hospital elevator mitsubishi  
      Nexiez - MR     Nexiez - MRL  Nexway - W Ver.2    Design Guide     Hospital Bed

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hotline

Đọc nhiều

Labels

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Báo giá thang máy -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -