Posted by : Unknown Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Mới đây, ThyssenKrupp – một trong những tập đoàn công nghiệp kỹ thuật lớn nhất thế giới đã chào mừng kỷ niệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Tham gia sự kiện này hơn 100 đại diện từ các cơ quan của chính phủ, các ngành công nghiệp chủ chốt.
Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Cao Quốc Hưng, đã đánh giá cao những nỗ lực của tập đoàn trong việc hỗ trợ và đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam trong hai thập kỷ qua.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Heinrich Hiesinger, Giám đốc điều hành Tập đoàn ThyssenKrupp cho biết: “ThyssenKrupp tự hào góp phần trong tiến trình phát triển của Việt Nam từ khi gia nhập thị trường này vào năm 1994 và sẽ tiếp tục phát triển cùng với khách hàng nơi đây, nhằm nâng cao giá trị sáng tạo cho đất nước và góp phần vào sự tăng trưởng bền vững theo định hướng công nghệ cao của quốc gia”.
CEO_ThyssenKrupp_cung_Pho_TT_Hoang_Trung_Hai_tham_nha_may_Micco-_2Ông Hans-Jörg Brunner, Phó Đại sứ Cộng hòa liên bang Đức tại Việt Nam nói: “ThyssenKrupp đại diện cho công nghệ, chất lượng và kỹ thuật xuất sắc. Chúng tôi đánh giá cao cam kết của ThyssenKrupp với Việt Nam khi mang những di sản công nghệ danh tiếng của Đức đến thị trường này”.
Nhân dịp này tập đoàn đã làm lễ chào mừng khởi động thành công nhà máy sản xuất Amon Nitrat- MICCO tại tỉnh Thái Bình.
Đây là dự án tổng thầu EPC (hợp đồng thiết kế, cung cấp thiết bị công nghệ và thi công xây dựng công trình)  trọng điểm được hoàn thành đúng thời hạn bởi một liên danh dưới sự lãnh đạo của ThyssenKrupp. Dự kiến được đưa vào hoạt động chính thức từ đầu năm 2015, nhà máy thuộc sở hữu của tập đoàn MICCO sẽ đáp ứng khoảng 80% nhu cầu Amon Nitrat của cả nước.
Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 1994, ThyssenKrupp giờ đây là công ty thang máy phát triển nhanh nhất cả nước với hơn 2,000 thang cuốn và thang máy đã được lắp đặt, cùng 1,500 thang đang được bảo hành. Thang máy của tập đoàn đã được sử dụng tại nhiều công trình lớn ở Việt Nam như tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lim Tower (TP.HCM), Vincom Megamall (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng. ThyssenKrupp cũng là một trong những nhà cung cấp kim loại lớn nhất tại Việt Nam. Tập đoàn này cũng là thương hiệu được biết đến với năng lực cung cấp máy móc và hệ thống tối tân cho 13 nhà máy hóa chất, xi măng trên toàn quốc cùng với một số lượng lớn máy móc thiết bị công nghệ cho ngành công nghiệp khai thác mỏ và mía đường. Thyssen Krupp cũng là đối tác quan trọng trong dự án Nhà máy xử lý khí Nam Côn Sơn với đường ống dẫn khí dài 370km với công suất tối đa 7 tỷ mét khối mỗi năm.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hotline

Đọc nhiều

Labels

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Báo giá thang máy -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -