Posted by : Unknown Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Otis Elevator Company (S) Pte.ltd (Công ty thang máy Otis Singapore) đã chính thức được Bộ giao thông vận tải Singapore lựa chọn làm nhà thầu cung cấp và lắp đật gần 600 bộ cầu thang máy và thang cuốn cho dự án Thomson-East Coast. Hợp đồng này có tổng giá trị xấp xỉ 120 triệu Đô la Mỹ, và cũng là hợp đồng có giá trị cao kỷ lục trong vòng 161 năm qua, kể từ khi Otis được thành lập.
Gói thầu này sẽ bao gồm 411 bộ thang cuốn và 167 bộ cầu thang máy gia đình Otis Gen2®. Được biết Otis Singapore là nhầu thầu cung cấp hầu hết thang máy cho hệ thống hạ tầng tầu điện ngầm tại đất nước Singapore bao gồm các tuyến: Bắc-Nam, Đông-Tây và Bắc-Tây.Thomson-East-Coast-Line-Map“Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được Bộ giao thông Singapore lựa chọn để cung cấp thang máy cho dự án Thomson Line, với các sản phẩm thang máy và thang cuốn chất lượng cao, Otis đảm bảo người dân sẽ đi lại thuận tiện và an toàn nhất” – Patric Blethon chủ tịch UTC Building & Industrial Systems khu vực Nam Á Thái Bình Dương (Otis là công ty con của UTC Building & Industrial Systems và UTC Building & Industrial Systems là công ty trực thuộc United Technologies Corp).
Thomson Line là tuyến tàu điện ngầm có chiều dài 43km, khi hoàn thành nó sẽ kết nối khu vực phía bắc của Singapore với quận tài chính trung tâm và khu vực vịnh Marina Bay. Giai đoạn đầu của dự án này dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2019 và hoàn thành toàn bộ vào năm 2021.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Hotline

Đọc nhiều

Labels

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Báo giá thang máy -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -